วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เลือกเพศบุตร..ภาครวมฮิตพิศดาร...


น้องชายสุดเลิฟ ของผมแต่งงานมาได้เป็นปี แล้ว และ กำลังวางแผนจะมีลูกเป็นของตนเองเสียที โดยประสงค์จะได้บุตรสาว ไว้ให้เป็นเพื่อนกับภรรยาแทนตุ๊กตาบลายด์ เขาจึงได้กวาดตาหาผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้ และแล้วสายตาคู่นั้นก็มาหยุดที่กระผม ในฐานะ คนที่เคยมีประสบการณ์มาก่อนและมีลูกสาวด้วย ตัวผมเองก็ห่างเหินกิจกรรมการเลือกเพศบุตรมาเป็นสิบปีแล้ว ครั้นจะนั่งนึกย้อนและบอกข้อมูลออกไปก็กลัวว่าจะตกๆ หล่นๆ อย่ากระนั้นเลยผมขอใช้เวลาค้นคว้าหาคำตอบ มาประมวลให้อ่านกัน ผสมผสานกับเทคนิคเคล็ดลับส่วนตัว เชิญแต่ละท่านที่ต้องการบรรจงปั้นเพศบุตรอ่านได้ตามสบายครับ


1. สูตรนอนตะแคง: เริ่มกันด้วยสูตรแรก อันนี้ตั้งแต่สมัยโบร่ำโบราณ ครั้งสมัยอารยธรรมกรีก โดยมีความเชื่อกันว่า บุตรชายจะถือกำเนิดจากรังไข่ข้างขวา แล้วก็จะฝังตัวในมดลูกซีกขวา ส่วนบุตรสาวก็เป็นรังไข่และมดลูกข้างซ้าย ดังนั้นเวลาจะประกอบกิจกันกัน ถ้าอยากได้ลูกชายฝ่ายภรรยาจะต้องนอนตะแคงเอาข้างขวาลงตลอดเวลา จนกว่าจะสำเร็จเสร็จกิจ แต่ถ้าอยากได้ลูกสาว ก็ตะแคงซ้ายไว้ตลอดเวลา ลองนึกภาพตามดูแล้วออกจะเป็นการทรมานสังขารไม่น้อยเลยทีเดียว ก็เล่นตะแคงไม่เปลี่ยนท่ากันเลย แต่ถ้าไม่เน้นพลิกแพลงมาก ลองดูก็คงไม่เสียหายอะไร อันนี้ผมขอเรียกว่า แนวกรีก แล้วกันนะครับ


2. สูตรทิศทาง: อีกความเชื่อให้น้ำหนักไปที่ทิศทางการหันศีรษะขณะประกอบกิจ โดยเชื่อว่าถ้าหันศีรษะไปทางทิศเหนือแล้วจะทำให้ได้บุตรชาย ส่วนถ้าหันทิศใต้จะได้บุตรสาว อันนี้น่าจะทำได้ง่ายหน่อย แต่อย่าเผลอเล่นท่าพลิกแพลงเช่น 69,70 เพราะจะทำให้การกำหนดทิศทางลำบากมากยิ่งขึ้น ขอให้หันไปในทิศทางเดียวกันไม่เหนือก็ใต้ เอ..แล้วพวกที่เตียงมันหันไปทาง ตะวันออกนี่ ทำไงหว่า อาจจะต้องทุลักทุเลหน่อย เพราะเขาก็ไม่ได้บอกไว้ด้วยว่า ถ้าหันไปทางตะวันออกจะได้ลูกเพศไหน


3. สูตรกุมบังเหียน: ถ้าอยากได้ลูกชาย ให้สามีเป็นฝ่ายเริ่มเกมส์ก่อนและทำตัวเป็นคาวบอยควบคุมบังเหียน แต่ถ้าอยากได้บุตรสาวก็ให้ฝ่ายภรรยาเป็นฝ่ายควบคุมเกมส์แทน อันนี้ไม่ค่อยสับสนอลหม่านมาก ลองปรับใช้ดูได้นะครับ


4. สูตรกินผัก: ว่ากันว่าการรับประทานอาหารที่มีโปตัสเซียม และโซเดียมสูง เช่น ไส้กรอก เนื้อสัตว์ ถั่ว มะเขือเทศ ท่านว่าจะช่วยให้ได้บุตรผู้ชาย ส่วนท่านที่ต้องการบุตรสาวก็ให้เลือกรับประทาน นม ไข่ และผักใบเขียว ซึ่งมีแคลเซียมและวิตามินดีมากๆ แต่อันนี้ก็ไม่ได้บอกว่าให้คุณสามีหรือคุณภรรยาเป็นคนกิน ผมว่าทางที่ดี กินทั้งคู่เลยแล้วกัน และก็กินให้เหมือนกันด้วยนะครับ ถ้ากินกันคนละหมวด ออกมาเดี๋ยวลูกออกมาจะเป็นเพศพิเศษไป อย่างไรก็ตามมันยังไม่มีข้อยืนยันที่ชัดเจนสำหรับกรณีนี้ แต่อ่านๆ ดูแล้วทำไม่ยากเท่าไร ก็ไม่เสียหลายถ้าจะลองนะครับ


5. สูตรเสียวสุดยอด: ถ้าอยากได้ลูกชายต้อง ทำกิจกรรมแบบให้ภรรเมีย ถึงจุดสุดยอด พร้อมกับสามี (ต้องใช้ความพยายามกะจังหวะและท่วงทำนองให้ดี อิๆ) แต่ถ้าอยากได้ลูกสาวให้ร่วมเพศ ก่อน ไข่ตก สัก 2-3 วัน (ไข่ตก เป็นไง ไปหาอ่านเอาเอง) และให้สวนล้างช่องคลอดด้วยน้ำส้มสายชูอ่อน (อูย สยองหวะ) ก่อนการบรรเลงเพลงรัก ถ้าทำได้แบบนี้โอกาสได้ลูกสาวมีสูง


6. สูตรจอมโหด: กลุ่ม นี้มีความเชื่อว่า อัณฑะข้างขวาเป็นตัวผลิตอสุจิเพศชาย ส่วนอัณฑะข้างซ้ายผลิตเพศหญิง ดังนั้นถ้าอยากได้ลูกชายต้องผูกหรือตัดอัณฑะข้างซ้ายทิ้งเสียเลย ฟังดูโหดดีนะครับ (พูดแล้วหวาดเสียว !?!) ใครจะลอง ทำตามดูก็เชิญนะ ตอนจะเลือกตัดข้างซ้ายหรือขวาน่ะกรุณาเล็งให้แม่นเข้าไว้ ระวังอย่าพลาดไปตัดตรงกลางเข้าล่ะ แล้วได้ผลเป็นยังไงไม่ต้องแจ้งมานะ...สยอง !...


สรุป ไว้ 6 สูตร โดยไม่มีแบบแยก เชื้อ x หรือ Y ไม่มีข้อมูลทางการแพทย์ใดๆ สนับสนุนทั้งสิ้น เป็นความเชื่อที่สืบๆ ต่อกันมา ไม่รับประกันผล แต่สำหรับคนอยากรู้และคิดว่าเป็นทางเลือกได้ก็ลองดู สมัยนั้นข้าพเจ้าเองก็จำไม่ได้ว่าได้ใช้สูตรไหนไป เพราะถึงเวลาทำกิจกรรมจริงๆ มันเคลิ้ม ๆ จนลืมไปทุกสูตรอ่ะ สำหรับน้องชายของผมและท่านผู้อ่านท่านใดไปลองปฏิบัติสูตรใดและได้ผลหรือไร้ ผลประการใด รบกวนแจ้งกลับมาให้ทราบด้วยนะครับ


AJ.Bomb
3-08-09

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น